Your Cart is currently empty!
Product update
Coupon
add
Coupon code invalid! Please re-enter!
AJAX loader
You are here: HomeForum
Welcome, Guest

Quy hoạch 2020 dự án Vinhomes Đan Phượng
(1 viewing) (1) Guest
  • Page:
  • 1

TOPIC: Quy hoạch 2020 dự án Vinhomes Đan Phượng

Quy hoạch 2020 dự án Vinhomes Đan Phượng 4 years, 11 months ago #38581

Tầm quan trọng của dự án Vinhomes Đan Phượng?

Vinhomes Đan Phượng là dự án mới, dự kiến sẽ được xây dựng trên địa bàn huyện Đan Phượng. Tuy chỉ có một vài thông tin được hé lộ, nhưng dự án bất động sản này nhanh chóng đã tạo được tiếng vang lớn.

Quy hoạch 2020 dự án Vinhomes đan phượng

Vinhomes Đan Phượng được xây dựng nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu của người dân huyện Đan Phượng nói riêng và người dân thủ đô Hà Nội chung. Dự án giúp nâng cao chất lượng, mỹ quan đô thị của khu vực, khai thác thế manh của địa phương để thúc đẩy phát triển kinh tế, cải thiện đời sống nhân dân. https://www.reddit.com/user/vinhomesdanphuong/comments/enqio3/b%C3%A1n_bi%E1%BB%87t_th%E1%BB%B1_vinhomes_wonder_park_%C4%91an_ph%C6%B0%E1%BB%A3ng_t%E1%BA%A1i/

Đồng thời, Vinhomes Đan Phượng cũng sẽ tạo lập được không gian đô thị hiện đại , đông bộ vè hạ tầng kinh tếm hạ tầng xã hội và tổ chức khong gian kiến trúc cảnh quan hài hòa với khu đô thị xung quanh. Đồng thời, dự án cũng là bàn đạp để Đan Phượng tiến hành lên quận vào năm 2020.

Mặt bằng Các loại hình sản phẩm và tiện ích tại Vinhomes Wonder Park

Trên cơ sở định hướng Quy hoạch phân khu đô thị S1, có tính kế thừa kiến trúc cảnh quan và điều kiện, đặc điểm tự nhiên trong khu vực, khu chức năng đô thị VinhomesWonder Park Đan Phượng được tô chức không gian kiến trúc cảnh quan như sau:

Tại trung tâm của khu chức năng đô thị là khu vực thuộc trục tung tâm, bố trí các tòa nhà với chức năng hỗn hợp. Công tình được thiết kế theo dạng hợp khối, gây được ấn tượng cao 35 tầng. Hình thức kiến trúc hiện đại, mang đặc trưng phù hợp với chức năng công trình, tạo điểm nhấn không gian với khoảng lùi hợp lý.

Khu vưc phá Bắc trục trungtaam, tiếp giáp với trục đường chính, hình thành khu vực hỗn hợp cao 7 tầng gồm dịc vụ thương mại kết hợp nhà ở. Các công trình có chức năng thương mại nhưng xây theo hình thức mở, thu hút cư dân tham gia đi bộ. Không xây tường, hàng rào kín bao quanh khuôn viên khu đất. Các công trfnh thiết kế đồng bộ, tổng thể của 1 dãy nhà với các mặt ngoài và hình thức chung tương đối giống nhau,,, đảm bảo ánh sáng, thông thoáng cho từng công trình.

Tiện ích dự án Vinhomes Đan Phượng

3. Khu vực dọc theo trục phía Đông – Nam và các trục trung tâm song song hfnh thành không gian gắn với hồ điều hòa, hệ thống mương và dải cây xanh dọc theo các tuyến đường, kết nối hẹ thống cây xanh chuyên dùng, cách ly và các khu cây xanh trong đơn vị ở tạo thành mạng lưới cây xanh liên hoàn và thóng nhất, nhằm cải thiện cảnh quan môi trường, đảm bảo chức năng tiêu thoát nức trong khu vực.
4. Các công trình kiến trúc nhỏ xây dựng trong ác khu công viên, cây xanh( bao gồm: ki ốt, dịch vụ quy mô nhỏ, chòi nghỉ,..).Hình thứ, màu sắc kiến trúc hài hòa với cảnh quan chung của khu vực à chức năng sử dụng của từng công trình. không xây tường rào kín bao quanh khuôn viên khu đất. Tổ chức mạng đường đi dạo mềm dẻo, tăng sức hấp dẫn. Bố trí các tượng đài, bể cảnh, đài phun nước và các công trình vệ sinh công cộng để mang lại hình thúc đẹp, trang nhã và thuận tiện cho người sử dụng. xem thêm: https://vinhomesdanphuonghanoi.net/san-pham/biet-thu-vinhomes-wonder-park-dan-phuong.html
5.Bên lõi trong khu chức năng đô thị chia thành nhóm ở ký hiệu khu A, khu B, khu C, khu D, khu E, khu F. Bao gồm 2 mẫu nhà: nhà ở liền kề có sân vườn và nhà liền kê. Hình thức kiến trúc hiện đại, mật độ xây dựng thấp nhiều cây xanh sân vườn, hào nhập với mảng không gian xanh khu vực.
6.Tại lõi trong của nhóm ở bố trí các công tình hạ tầng xã hội cho khu đô thị như trường THCS, tiểu học, mầm non đảm bảo bán kính phục vụ cho toàn đô thị.
7.Bố trí công trình công cộng đơn vị ở như hành chính,y tế, văn hóa đáp ứng nhu cầu của người dân trong 6 nhóm ở, khu B( công trình hành chính đô thị, sinh hoạt cộng đồng, trung tâm y tế…); khu E( công trình dịch vụ thương mại, chợ, sinh hoạt cộng đồng)
Trên đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi có được về dự án bất động sản Vinhomes Đan Phượng. Mặc dù chưa có thong tin chính thức về giá bán, tiến độ thanh toán, thồ gian khởi công dự án nhưng đây xứng đáng là dự án được mong chờ nhất của thị trường bất động sản. Nhận thông tin mới nhất: vinhomesdanphuonghanoi.net/

#vinhomesdanphuonghanoi #vinhomes_wonder_park #vinhomes_dan_phuong
#shophouse_vinhomes_dan_phuong #biet_thu_vinhomes_Dan_Phuong #chung_cu_vinhomes_dan_phuong #lien_ke_vinhomes_dan_phuong
Last Edit: 4 years, 2 months ago by mocmeo1998.

Re: from where i can change the logo ? 4 years, 11 months ago #38616

Dear mocmeo1998

You can configure the logo in template prntscr.com/nd2t3z

thanks
  • Page:
  • 1
Time to create page: 0.21 seconds

Notification

Please find your issue via Suggested Posts before submitting your question. We have solved the most of issues and maybe your issue was solved before.

Latest My Topics

No posts to display.

Love all our templates?

Join our membership clubs starting at $49 only for access to all of our templates

Join Now
Home Pricing
Your Cart is currently empty!
Product update
Coupon
add
Coupon code invalid! Please re-enter!
AJAX loader
SearchSupport
Magento Themes Magento Extensions Free Magento Extensions Prestashop Themes Prestashop Modules Magento 2 Themes